Quán Lẩu Ếch Ngon Ở Bắc Từ Liêm Hà Nội

Lượt xem
1214
Phạm vi
Hà Nội
Mã tin
20211220145756
Loại tin
Tin nổi bật

Thông tin liên hệ

Lẩu Ếch - Học Viện Tài Chính
58 Lê Văn Hiến, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Lẩu Ếch - Học Viện Tài Chính

Đ/c: 58 Lê Văn Hiến, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 

https://www.foody.vn/ha-noi/lau-ech-hoc-vien-tai-chinh

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm những địa chỉ lẩu ếch ngon Hà Nội nổi tiếng để rủ nhau tụ tập ghé tới “đánh chén” thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây nhé!

Ăn lẩu ếch ở Lẩu Ếch - Học Viện Tài Chính một lần bạn chắc chắn sẽ phải quay lại lần 2, thậm chí là nhiều lần hơn nữa. Vì vậy bạn hãy cân nhắc thật “cẩn thận” khi đến đây nhé.

Lẩu Ếch - Học Viện Tài Chính có không gian khá rộng rãi và thoáng đãng, được bài trí gọn gàng sạch sẽ. Lẩu ếch ở đây cực rẻ mà phần ăn lại đầy ú ụ, đảm bảo ăn là no.

Thực khách sẽ mê mẩn từ mùi hương đến vị nước lẩu và cả đồ ăn kèm. Nước dùng lẩu không quá cay mà lại có vị chua thanh mát, thêm măng chua sần sật, váng đậu to bản… Thịt ếch sau khi nhúng có vị ngọt tự nhiên, thịt mềm vừa ăn. Tất cả hòa quyện lại tạo nên một nồi lẩu thật tuyệt vời.

Nồi lẩu ếch khá bắt mắt, nước dùng đậm vị, màu vàng tự nhiên đẹp mắt. Khi nhân viên bưng nồi, khói nghi ngút, đánh giá mọi giác quan của thực khách. Nước lẩu không quá cay nhưng rất đậm vị, quyện cùng một chút sa tế cay tê lưỡi, vị chua lạ lưỡi của măng tươi muối giòn sần sật. Nồi lẩu rất đáng để bạn thưởng thức vào mùa lạnh của miền Bắc.

Món lẩu này được này được đông đảo thực khách ở nhiều độ tuổi ưa thích, minh chứng có thể thấy rõ khi bạn đến quán. Nguyên liệu được lựa chọn là những nguyên liệu tươi ngon, lại được tẩm ướp kỹ càng, nước lẩu được nấu theo công thức mới lạ, ngon ngọt mà không thể lẫn lộn với bất kì quán ăn nào khác.

Nhìn chung, không gian quán không quá rộng nhưng thoáng mát và bày trí bàn ghế rộng rãi, đơn giản kê gọn gàng và sạch sẽ, khá ưa mắt nên cảm thấy việc thưởng thức đồ ăn sẽ ngon miệng hơn.

Lẩu Ếch - Học Viện Tài Chính

Đ/c: 58 Lê Văn Hiến, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tel: 

http://diadiemanuonghanoi.com/

 

* Các trang liên kết

http://diadiemanuonghanoi.com/quan-lau-ech-ngon-o-bac-tu-liem-ha-noi-60477/

Tags: Quán Lẩu Ếch Ngon Ở Bắc Từ Liêm Hà Nội

TIN CÙNG LOẠI

Nhà Hàng Nhật Bản Ngon Nổi Tiếng Hà Nội

Nhà Hàng Nhật Bản Ngon Nổi Tiếng Hà Nội

TOMITA BENTO - Đ/c: L3-RS1 Ciputra Hà Nội, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - Tel: 0981344330

Quán Pizza ngon Bắc Từ Liêm

Quán Pizza ngon Bắc Từ Liêm

DELLA SETA PIZZA - Đ/c: Biệt Thự TT4.5 – KĐT Nam Cường, Cuối Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, P.Cổ Nhuế 1, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội - Tel: 0868896866 - 02436374061

Nhà Hàng Nấm Bắc Từ Liêm

Nhà Hàng Nấm Bắc Từ Liêm

NẤM TRÀNG AN - Đ/c: số 54, biệt thự TT2, KĐT Thành phố Giao Lưu, Đường Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - Tel: 0983989559

Buffet Nướng Lẩu Không Khói Khu Vực Bắc Từ Liêm

Buffet Nướng Lẩu Không Khói Khu Vực Bắc Từ Liêm

NHÀ HÀNG BUFFET GARDEN - Đ/c: Số 14, Đường Cầu Vồng, P. Đức Thắng, Q. Bắc Từ Liêm - Liên hệ đặt bàn