Quán Chè Trà My - Quán Chè, Trà Sữa Ngon Quận 9

Lượt xem
5671
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020081709
Loại tin
Tin nổi bật

Thông tin liên hệ

Chè Trà My
1189 Nguyễn Duy Trinh, P. Long Trường, Quận 9

QUÁN CHÈ TRÀ MY

Đ/c: 1189 Nguyễn Duy Trinh, P. Long Trường, Quận 9

CN 2: 532 Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Đông, Quận 2

Thời gian hoạt động: 08:00 - 23:00 hàng ngày

Tel: 0968675759

Giao hàng qua Grab, GoJerk

Trong những buổi chiều oi ả còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức ly chè mát lạnh, giải nhiệt tức thời. Chè Sài Gòn vô cùng đa dạng về loại mà cho dù có ăn bao nhiêu vẫn ghiền thôi.

Nhìn quầy chè của Quán Chè Trà My là hấp dẫn muốn xỉu, cứ như đi ăn buffet thoải mái lựa chọn. Đủ các loại topping đầy màu sắc mà đều là đồ nhà làm, nên chất lượng không cần bàn cãi nữa luôn.

Ở đây có đầy đủ các loại chè luôn, nào là Chè Thái, Chè bưởi, Chè thập cẩm, Chè đậu xanh, Chè củ năng, Sâm bổ lượng... Nhiều món cho bạn chọn lắm nha. 

Cứ mỗi khi buồn, các bạn trẻ tại Sài Gòn lại rủ rê nhau đến những quán chè để thư giãn, giải nhiệt. Thật là lạ. Dù trong thời tiết nào, thú vui ngồi nhâm nhi bên những món chè thanh mát đủ màu sắc luôn là thú vui được nhiều người lựa chọn. Cứ thử nghĩ đến việc vừa ngồi thưởng thức những cốc chè yêu thích, vừa được ngồi trò chuyện với bạn bè, còn điều gì tuyệt vời hơn nữa?

Không chỉ có chè, quán còn có những món trà sữa thơm béo, không quá ngọt, topping tuy ít nhưng chất lượng và được làm mới mỗi ngày. Ly nào cũng ú ụ mà cốt trà thì cực vừa miệng ấy. Hút một ngụm trà sữa mát lạnh, mùi thơm thoang thoảng, chất thanh mát của trà, hòa quyện với hạt trân châu sật sật ngon tuyệt tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến.

Mặc dù hấp dẫn, thơm ngon là thế nhưng giá cả rất rẻ đấy! Để ăn được những ly chè bổ dưỡng, mát lạnh, hãy đến Chè Trà My để vừa thưởng thức được những ly chè ngon trong những ngày oi bức nhé.

QUÁN CHÈ TRÀ MY

Đ/c: 1189 Nguyễn Duy Trinh, P. Long Trường, Quận 9 

Tel: 0968675759

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Các trang công ty liên kết đăng:

https://www.diadiemanuong.net.vn/chi-tiet/xem/14/57180-quan-che-tra-my-quan-che-tra-sua-ngon-quan-9

Tags: Quán Chè Trà My - Quán Chè Ngon Quận 9

TIN CÙNG LOẠI

Trà Sữa 3 Con Sâu Man Thiện Quận 9

Trà Sữa 3 Con Sâu Man Thiện Quận 9

Trà Sữa 3 Con Sâu - Đ/c: 133 Man Thiện, P. Hiệp Phú, Quận 9 - Tel: 0902651948