Hotel Damry - Khách Sạn giá Rẻ Khu Trung Sơn Quận 7

Lượt xem
17508
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014110101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hotel Damry
Khu Dân Cư Trung Sơn, Q.7

Hotel Damry

Khu Dân Cư Trung Sơn, Q.7

 

 

 

Sang trọng với kiến trúc đặc biệt kết hợp giữa phong cách hiện đại Âu-Á, Hotel Damry được biết đến là một trong những khách sạn hàng đầu tại Tp.HCM.

Nằm giữa lòng trung tâm Quận 7, cách sân bay quốc tế chỉ 30 phút và mất 5 phút Quý khách có thể thỏa thích đi đến các trung tâm mua sắm nổi tiếng của Sài Gòn. Hotel Damry thật sự là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến với Việt Nam, với nhiều phòng ngủ được trang bị nội thất mới đặc biệt sang trọng, đẳng cấp, nệm kymđan cùng với  sự chu đáo, nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên, đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách những khoảnh khắc thật ấn tượng.

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh đó, từ tầm cao của khách sạn Quý khách sẽ tận hưởng sự thoải mái trong không gian mở hòa cùng nhịp sống vội vã của người dân thành thị, hơn nữa là một vẻ đẹp huyền ảo của Sài Gòn về đêm. Chắn chắn Quý khách sẽ thật sự thư giãn thoải mái như chính ngôi nhà của mình.

 

 

Khách sạn được trang bị nhà để xe ô tô, xe máy rộng rãi. Khách sạn còn có thang máy phục vụ quý khách giúp cho sự di chuyển của quý khách được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Nếu bạn đang băn khoăn muốn tìm cho mình một khách sạn vừa sang trọng vừa đầy đủ tiện nghi và giá cả hợp lí thì đừng chần chừ gì nữa hãy đến ngay với Hotel Damry nhé!

 

Với phương châm khách hàng là thượng đế, Quý khách sẽ thật sự có được tất cả những điều thú vị khi đến với khách sạn chúng tôi.

Hotel Damry “ Hoàn hảo…hơn cả sự mong đợi” !

Chi Tiết Liên Hệ:

Hotel Damry

ĐC: Khu Dân Cư Trung Sơn, Q.7

Tel: 0854337979 - 0986219049

 

http://www.quangcao24h.com.vn

 

 

Tags: khach san dep quan 7 ,khach san day du tien nghi ,khach san thuan tien di lai

TIN CÙNG LOẠI

Khách Sạn Hoàng Kim - Khách Sạn Giá Rẻ Khu Trung Sơn Quận 7

Khách Sạn Hoàng Kim - Khách Sạn Giá Rẻ Khu Trung Sơn Quận 7

Khách Sạn Hoàng Kim - Đ/C: 53- 55 Đường số 6, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh - Tel: 028.5431.7688 - 028.5437689 - 0792158908