Hồ Câu Cá Khu Bình Qưới

Lượt xem
8909
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018110616
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hồ Câu Cá Hai Lúa
Bình Qưới, P.28, Bình Thạnh

HỒ CÂU CÁ HAI LÚA 

 

Hồ Câu Cá hai Lúa được ví như là một khu du lịch sinh thái, kết hợp câu cá giải trí với quán ăn gia đình.  Giống như nhiều khu câu cá giải trí khác, Hồ Câu Cá hai Lúa sở hữu một không gian rộng rãi và thoáng mát nhiều dãy nhà chòi lợp lá. Vì thế bạn tha hồ lựa câu cá và hít thở không khí trong lành. 

 

Nằm tách biệt với thành phố ồn ào, náo nhiệt, khói bụi xe mờ mắt, Hồ Câu Cá hai Lúa với khung cảnh thiên nhiên thoáng mát, trong lành, có một chút gì đó rất dân dã mang chúng ta trở về với vùng quê tạo cho chúng ta cảm giác như đang ngồi câu cá giữa miền sông nước miền tây, câu được cá xong dùng món ẩm thực đậm chất nam bộ. Còn gì vui bằng khi cùng người thân, bạn bè của mình ngồi lại bên nhau dưới một không gian yên bình thơ mộng và thưởng thức những món ăn ngon.

Nơi đây là một địa điểm giải trí khá quen thuộc của mọi người. Hồ Câu Cá hai Lúa có số lượng cá trong hồ nhiều, phong phú và rải rác khắp hồ: cá lóc, cá rô đầu vua, cá phi, cá chép, cá tra, cá chấm... . Vì thế nếu bạn đến đây câu cá rất có thể sẽ có được những nhiều chiến lợi phẩm.

Khách đến đây có thể thấy 1 hồ cá rộng nằm ngay giữa nhà hàng còn các chòi câu cá được thiết kế rất đẹp nằm xung quanh, rất đẹp và mát mẻ. Câu được cá các bạn có thể yêu cầu bếp chế biến ngay những món mà mình ưa thích như nướng muối, nướng mọi, chiên xù hoặc nấu lẩu…

Hồ Câu Cá hai Lúa - một nơi để nghỉ ngơi, thư giãn vào dịp cuối tuần dành cho gia đình và bạn bè. Không gian của sông nước thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn sau những tất bật, lo toan của cuộc sống thường ngày.

 

Hồ Câu Cá hai Lúa còn là nơi để tổ chức liên hoan và sinh nhật. Một không gian giao hòa của sông nước thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn lý tưởng sau những tất bật, lo toan của cuộc sống thường ngày. Đến với Hồ Câu Cá hai Lúa, thực khách không chỉ hài lòng với không gian ẩm thực thoáng mát, những món ăn được chế biến đúng điệu mà còn bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

 

 

Cùng bạn bè, người thân thưởng thức những món ăn thơm ngon tại Hồ Câu Cá hai Lúa chắc chắn sẽ để lại cho bạn những ấn tượng khó quên. Một ngày trôi qua ở Hồ Câu Cá hai Lúa với nhiều niềm vui và thú vị. Bạn sẽ trở về bắt đầu công việc với nhiều thành công mới.

HỒ CÂU CÁ HAI LÚA 

, Bình Qưới, P.28, Bình Thạnh 

Tel: 0976009009

 

Tags: Hồ Câu Cá Hai Lúa , Hồ Câu Cá Khu Bình Qưới

TIN CÙNG LOẠI