Câu Cá Giải Trí, Quán Ăn Sân Vườn Quận Bình Tân

Lượt xem
25673
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015072803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Câu Cá Giải Trí Làng Chài
Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân

CÂU CÁ GIẢI TRÍ LÀNG CHÀI

 

Quán mở cửa: 7h30-22h hàng ngày

Câu cá là một thú vui được rất nhiều người yêu thích. Sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng, còn gì thú vị hơn khi được thả mình giữa khung cảnh đồng quê yên ả, mênh mông sông nước và trổ tài câu cá. Tọa lạc tại số 354/21 QL1A, Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, Câu Cá Giải Trí Làng Chài là điểm đến lý tưởng mỗi khi bạn muốn tận hưởng thú vui này.

Với không gian tĩnh lặng, mang đậm nét quê cùng những chòi câu lợp lá dưới bóng cây xanh mát, đến với Câu Cá Giải Trí Làng Chài, bạn có thể đắm mình trong thiên nhiên và ngồi thư giãn cùng chiếc cần câu bên hồ, tận hưởng những phút giây yên bình, thư thái sau những xô bồ của cuộc sống hiện đại.

Quán có diện tích khá rộng khoảng 10.000m2 được thiết kế theo không gian mở,kết hợp nhiều kiểu giải trí, thư giãn như: cafe giải khát, câu cá giải trí, quán ăn sân vườn. Câu Cá Giải Trí Làng Chài có nhiều loại cá như cá nàng hai, cá rô đồng, cá trê, cá chim, cá tra, đặc biệt là cá rô phi lai,… cho bạn thỏa thích trổ tài. Sau khi câu, khách có thể thưởng thức ngay thành quả với món cá chiên giòn rụm hoặc nồi lẩu cá thơm ngon cùng gia đình, bạn bè. Với nhiều hình thức giải trí như câu cá giải trí là chính, quán tính tiền theo khối lượng cá mà thực khách câu được với 1 kg cá rô phi lai ở đây chỉ có giá 25k một mức giá cả rất phải chăng.

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu vui chơi, ăn uống, giải trí của du khách, Câu Cá Giải Trí Làng Chài còn có thực đơn món ăn khá phong phú, vừa ngon vừa rẻ lại đảm bảo vệ sinh an toàn với toàn bộ nguyên liệu ở đây đều được tự cung tự cấp: rau xanh được trồng tại chổ, gà vịt thả vườn, cá nuôi dưới hồ nên thực phẩm đảm bảo an toàn 100%.

Với các món ăn ngon, bạn sẽ được nạp đầy đủ năng lượng cho cơ thể sau những giờ vui chơi tại đây. Thật tiện lợi phải không nào? Một điều đặc biệt nữa là các món ăn tại đây được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm nên có hương vị rất thơm ngon. Do đó, dù chọn món ăn nào, bạn cũng sẽ thật hài lòng, ưng ý.

 

Nếu bạn muốn có những ngày nghỉ cuối tuần đầy thú vị, hãy hẹn bạn bè, người thân đến Câu Cá Giải Trí Làng Chài ngay để có một buổi vui chơi lành mạnh, ý nghĩa và thỏa thê ăn uống. Đừng bỏ lỡ cơ hội bạn nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

CÂU CÁ GIẢI TRÍ LÀNG CHÀI

Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân

Tel: 0906317197

 

Tags: cau ca giai tri , quan an san vuon quan binh tan , cau ca giai tri lang chai

TIN CÙNG LOẠI